www.binhduong.gov.vn   Trang chủ   Giới thiệu   Chính quyền   Đầu tư   Thông tin cần biết   Thủ tục hành chính   Cấu trúc site   Hỗ trợ   Góp ý English
  Mục tiêu, nhiệm vụ phát triển phong trào phụ nữ Bình Dương giai đoạn 2011 - 2016 ( 21/10/11 )   Tăng cường phòng, chống và giảm tử vong do bệnh tay chân miệng ( 21/10/11 )   Tăng cường công tác quản lý Nhà nước về đất đai trên địa bàn tỉnh Bình Dương ( 21/10/11 )   Bình Dương kết nối liên thông mạng lưới thanh toán qua điểm chấp nhận thẻ POS ( 21/10/11 )   Phê duyệt Đề án can thiệp giảm thiểu mất cân bằng giới tính khi sinh giai đoạn 2011 – 2015 ( 21/10/11 )  
Giới thiệu
Văn hóa - Lịch sử
Chính quyền
Tin tức
Thông tin tuyên truyền
Ngày pháp luật
Văn bản của tỉnh
Đầu tư
Thông tin cần biết
Lịch làm việc UBND
Trao đổi góp ý
Trao đổi ứng dụng CNTT
Điều tra Nghe-Nhìn 2010
Quy hoạch ngành
Các khu công nghiệp tỉnh Bình Dương
Becamex
Đại Nam
Minh long
Xổ số BD
Nam Tân uyên
KCN Rạch Bắp
M&C
Vietcombank Bình Dương
Gia Dinh Bank
Ngân hàng TMCP Nam Việt
Viễn thông Bình Dương
Mapletree Vietnam
 
 
Trang chủ » Bộ thủ tục hành chính cấp tỉnh
Nội vụ
Xếp hạng đơn vị sự nghiệp
-
Trình tự thực hiện:
Bước 1: ĐVSN tự đánh giá xếp (lại) hạng theo các tiêu chí xếp hạng được hướng dẫn tại các văn bản của Bộ quản lý chuyên ngành và của Chính phủ (nếu có).
Bước 2: Sau khi hoàn chỉnh hồ sơ, cá nhân đến nộp hồ sơ tại Bộ phận 1 cửa của Sở Nội vụ, số 475 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Cường, Tx.TDM.
Bước 3: Cán bộ tiếp nhận hồ sơ có trách nhiệm: nếu hồ sơ hoàn chỉnh thì viết phiếu biên nhận; nếu chưa đạt yêu cầu thì hướng dẫn cá nhân làm lại.
Bước 4: Trả kết quả theo ngày hẹn ghi trên giấy biên nhận.
-
Cách thức thực hiện:
Trực tiếp tại Sở Nội vụ.
-
Thành phần, số lượng hồ sơ:
 
 
+ Thành phần hồ sơ:
- Văn bản đề nghị xếp (lại) hạng và hồ sơ tự đánh giá xếp (lại) hạng của ĐVSN (kèm các giấy tờ, tài liệu, hồ sơ chứng minh số điểm đã đạt được).
- Văn bản nêu ý kiến xét duyệt và đề nghị xếp (lại) hạng ĐVSN của Cơ quan chủ quản và Sở quản lý chuyên ngành, lĩnh vực (nếu có).
 
+ Số lượng hồ sơ:
02 (bộ)
-
Thời hạn giải quyết:
60 ngày làm việc  
-
Đối tượng thực hiện TTHC:
Tổ chức
-
Cơ quan thực hiện TTHC:
Sở Nội vụ
-
Kết quả thực hiện TTHC:
Quyết định hành chính
-
Lệ phí (nếu có):
Không
-
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai (nếu có):
Không
-
Yêu cầu, điều kiện thực hiện TTHC (nếu có):
Không
-
Căn cứ pháp lý của TTHC:
Quyết định 181/2005/QĐ-TTg ngày 19/7/2005 của Thủ tướng Chính phủ quy định về phân loại, xếp hạng các tổ chức sự nghiệp, dịch vụ công lập.
Cập nhật lúc : 09:08 03/08/10
Quay trở lại    In trang này    Đầu trang
Một số thông tin khác
 
 
Lịch làm việc tuần
Từ ngày 24/10/2011 đến ngày 30/10/2011
Bản đồ số
Trang chủ | Giới thiệu | Chính quyền | Đầu tư | Thông tin cần biết | Thủ tục hành chính | Cấu trúc Site | Hỗ trợ | Góp ý
Quản lý website: TRUNG TÂM THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
số 36, Trịnh Hoài Đức, phường Phú Lợi, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Điện thoại: (0650)3.856.856 - Fax:(0650)3.855.856  Email: banbientap@binhduong.gov.vn