Phiên bản cũ | Tiếng Việt | English
Đề án đơn giản hóa TTHC
Bộ thủ tục hành chính tỉnh
Bộ Thủ tục hành chính huyện
Bộ thủ tục hành chính xã
 
 
Trang chủ » Bộ thủ tục hành chính tỉnh
Nội vụ
Xếp hạng đơn vị sự nghiệp
-
Trình tự thực hiện:
Bước 1: ĐVSN tự đánh giá xếp (lại) hạng theo các tiêu chí xếp hạng được hướng dẫn tại các văn bản của Bộ quản lý chuyên ngành và của Chính phủ (nếu có).
Bước 2: Sau khi hoàn chỉnh hồ sơ, cá nhân đến nộp hồ sơ tại Bộ phận 1 cửa của Sở Nội vụ, số 475 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Cường, Tx.TDM.
Bước 3: Cán bộ tiếp nhận hồ sơ có trách nhiệm: nếu hồ sơ hoàn chỉnh thì viết phiếu biên nhận; nếu chưa đạt yêu cầu thì hướng dẫn cá nhân làm lại.
Bước 4: Trả kết quả theo ngày hẹn ghi trên giấy biên nhận.
-
Cách thức thực hiện:
Trực tiếp tại Sở Nội vụ.
-
Thành phần, số lượng hồ sơ:
 
 
+ Thành phần hồ sơ:
- Văn bản đề nghị xếp (lại) hạng và hồ sơ tự đánh giá xếp (lại) hạng của ĐVSN (kèm các giấy tờ, tài liệu, hồ sơ chứng minh số điểm đã đạt được).
- Văn bản nêu ý kiến xét duyệt và đề nghị xếp (lại) hạng ĐVSN của Cơ quan chủ quản và Sở quản lý chuyên ngành, lĩnh vực (nếu có).
 
+ Số lượng hồ sơ:
02 (bộ)
-
Thời hạn giải quyết:
60 ngày làm việc  
-
Đối tượng thực hiện TTHC:
Tổ chức
-
Cơ quan thực hiện TTHC:
Sở Nội vụ
-
Kết quả thực hiện TTHC:
Quyết định hành chính
-
Lệ phí (nếu có):
Không
-
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai (nếu có):
Không
-
Yêu cầu, điều kiện thực hiện TTHC (nếu có):
Không
-
Căn cứ pháp lý của TTHC:
Quyết định 181/2005/QĐ-TTg ngày 19/7/2005 của Thủ tướng Chính phủ quy định về phân loại, xếp hạng các tổ chức sự nghiệp, dịch vụ công lập.
Cập nhật lúc : 09:08 03/08/10
Một số thông tin khác